Băng dính bạc khác với các loại vật liệu cách nhiệt khác như thế nào? - Công ty Cách âm Đông Á

Băng dính bạc khác với các loại vật liệu cách nhiệt khác như thế nào? - Công ty Cách âm Đông Á 

Băng keo nhôm chịu nhiệt có phải là sản phẩm ưu việt nhất trong cách sản phẩm cách nhiệt hay không? 
Băng keo nhôm cách nhiệt tối ưu hơn các loại vật liệu khác như thế nào?  

Băng keo inox thực chất còn gọi là băng keo bảo ôn, băng keo bọc cách nhiệt đường ống hơi, là phụ kiện thi công các sản phẩm cách nhiệt, được dùng trong cách nhiệt hệ thống ống gió, thi công bông cách nhiệt cho mái nhà xưởng, quấn các đường ống cách nhiệt chống nóng. Sản phẩm đóng vai trò hỗ trợ các liên kết của sản phẩm không bị thoát hơi, thoát nhiệt, rỉ nước. Băng keo nhôm chịu nhiệt có độ dày cao gấp khoảng 5 lần so với loại băng dính OPP thông thường, độ dày của lớp nền thường là 130-140 microns, lớp keo có độ dày lên đến 90-94 microns. Nhờ những đặc điểm nổi bật trên, Băng keo bạc chịu nhiệt có ứng dụng rất rộng rãi: 


- Sử dụng trong trang trí nội thất: Băng keo vải chịu nhiệt có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy sơn tường. Bên cạnh đó nhiều người còn sáng tạo sử dụng băng keo vải để làm lọ hoa, làm khung ảnh tự nhiên ngay trên tường hoặc cắt hình dán trên đồ nội thất.
- Sử dụng trong sinh hoạt: Băng dính vảicòn được sử dụng để vá áo mưa, chèn vào chân các đồ nội thất để tránh trầy xước sàn nhà, gắn trên valy để đánh dấu khi đi du lịch hoặc làm giấy đánh dấu tùy cách sáng tạo của mỗi người.
- Chống trơn trượt: Do tác dụng không thấm nước, vải có cấu trúc sợi, không bị bào mòn nên băng keo vải còn được sử dụng để đính vào góc giày, dép với mục đích chống trơn trượt.
- Đóng gói hàng: Như đã nói, ưu điểm lớn nhất của băng keo vải là chịu được co dãn, chịu được nhiệt, độ kết dính cao nên thường được đùng để đóng hàng vận chuyển đi xa.
- Sửa chữa: Băng keo vải có thể dán trên nhiều chất liệu khác nhau nên thường được ứng dụng trong xây dựng, sơn lắp, sửa chữa ống nước, máy móc, nội thất.


CÁCH ÂM ĐÔNG Á là nhà nhập khẩu băng dính bạc nhôm Bond tape lâu năm phân phối sỉ lẻ toàn quốc, cam kết giá cạnh tranh và chất lượng số 1 tại HCM.

MUA BĂNG KEO Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI HCM SHIP TOÀN QUỐC ?
Chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM ĐÔNG Á

VPGD: 260/19 Dương Thị Mười , P. Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Hotline vật tư: 0908100647 - 0844857373 Ms Phương (zalo , viber)

Web: http://cachamdonga.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mút cách âm kim tử tháp có thật sự tiêu âm cách như quảng cáo? - Công ty Cách âm Đông Á